0933801891
1
Bạn cần hỗ trợ?

Bảo vệ hô hấp trong môi trường ô nhiễm với khẩu trang phòng độc 3m 8822 và 8201

Hiện nay tình trạng ô nhiễm tại TPHCM tăng cao, đến mức báo động đỏ.

Chỉ số AQI (ứng dụng Air Quality Index – đo chỉ số ô nhiễm không khí và mức độ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người) tại TP.HCM những ngày gần đây dao động ở mức 150.

Và hiện nay ĐANG TĂNG DẦN LÊN THEO NGÀY

Theo thống kê tại các bệnh viện lớn ở TP.HCM, trong tình hình ô nhiễm không khí, sương mù dày đặc, lượng bệnh nhân nhập viện do các bệnh hô hấp, tiêu hóa có xu hướng tăng.

Số liệu từ phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết trong hai tháng gần đây, đơn vị này tiếp nhận khoảng 19.000 trường hợp đến khám bệnh hô hấp, 16.500 trường hợp khám bệnh tiêu hóa.

Bác sĩ Lê Hồng Điểm, Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Quận Thủ Đức cho biết mỗi ngày đơn vị này tiếp nhận khoảng 7.000 lượt bệnh nhân đến khám ngoại trú. Trong đó, số bệnh nhân đến khám các bệnh tiêu hóa, hô hấp tăng 10% so với tháng trước.

Đại diện Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) cũng cho biết những ngày gần đây, số lượng bệnh nhân đến khám bệnh có xu hướng tăng so với tháng trước, nhiều nhất là các bệnh hô hấp, tiêu hóa.

Trẻ em là đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nhất 

Theo BSCKII Nguyễn Minh Tiến, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM), nguyên nhân khiến không khí tại TP.HCM trở nên ô nhiễm hơn có thể là ảnh hưởng từ cháy rừng ở Indonesia.

Chuyên gia này cho biết khi nồng độ các chất độc từ vụ cháy tăng cao trong môi trường, sức khỏe của người dân có thể bị ảnh hưởng, đặc biệt, trẻ em là đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nhất.

Trong điều kiện không khí ô nhiễm ở mức độ nguy hiểm, trẻ nhỏ hít phải các chất độc này dễ mắc bệnh hô hấp.

Hơn thế, khí độc và bụi mịn có thể khiến các cơ quan trong cơ thể trẻ tổn thương như ngộ độc gan, thận, hệ thần kinh. Ở thể nặng, điều này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển trí não, quá trình dậy thì ở trẻ.

BSCKI Nguyễn Cát Phương Vũ, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, cũng thông tin những ngày gần đây, số ca khám vì bệnh lý hô hấp cũng tăng đáng kể. Nhiều bệnh nhi đến khám trong tình trạng nặng, các bác sĩ phải xử trí cơn hen suyễn cấp, thậm chí cấp cứu, chỉ định nhập viện điều trị.

ĐỨNG TRƯỚC TÌNH TRẠNG ĐÓ,

Các bạn hãy bảo vệ cho con em, gia đình mình bằng các loại mặt nạ phòng độc chất lượng cao.

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong sản phẩm MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC, An Phúc khuyến nghị các bạn nên dùng 2 loại khẩu trang phòng độc bên dưới.

Khẩu trang lọc bụi có van thở 3M-8822

Đặc điểm:
Khẩu trang lọc bụi 3M 8822 là mặt nạ có trọng lượng nhẹ, mang lại thoải mái và bảo vệ hiệu quả đường hô hấp khỏi hạt bụi có kích thước nhỏ. Hình dạng lồi, thiết kế dây đeo đôi, có miếng bọt mũi và thanhkẹp đảm bảo độ kín khít với nhiều kích cỡ khuôn mặt. Được trang bị van thở một chiều, lớp vỏ bên trong bền, chống biến dạng, phù hợp với môi trường làm việc nóng ẩm
Chất liệu được sử dụng:
• Dây đeo – Cao su tự nhiên
• Kẹp mũi – Thép
• Bộ lọc – Polypropylene
• Đệm mũi – Polyurethane
• Van thở – Polypropylene.

GIÁ CHỈ 35.000/ CÁI

KHẨU TRANG PHÒNG ĐỘC 3M 8210

Công Dụng: Bảo vệ hô hấp

Mô Tả:

Khẩu trang phòng độc 3M :tm: 8210, N95 là mặt nạ dùng một lần được thiết kế để giúp bảo vệ hệ thống hô hấp, có hiệu quả lọc ít nhất 95%.

Khẩu trang này được thiết kế để sử dụng cho các hạt như mài, chà nhám, quét, cưa, đóng gói, hoặc các hoạt động bụi khác.

Khẩu trang này cũng có thể giúp làm giảm hít phơi nhiễm các hạt sinh học không khí trong cơ thể (ví dụ: nấm mốc, vi khuẩn Bacillus, Mycobacterium tuberculosis), nhưng không thể loại trừ được nguy cơ nhiễm trùng, bệnh tật hoặc bệnh tật.

Khẩu trang phòng độc kết hợp công nghệ độc quyền của 3M với thiết bị lọc chất xơ điện tử tiên tiến và tương thích với nhiều loại kính bảo hộ và thiết bị bảo vệ thính giác.

GIÁ CHỈ 23.000/CÁI

TÓM LẠI

Cả 2 loại đều có thể dùng được khi di chuyển ra ngoài để bảo vệ hô hấp trước tình trạng ô nhiễm cao như vậy.

TUy nhiên

Nói về tính chất tác dụng cao thì lời khuyên vẫn nên sử dụng Khẩu trang lọc bụi có van thở 3M-8822.

Chỉ với giá 35.000 bạn hoàn toàn tự chủ bảo vệ gia đình trước khói bụi ô nhiễm.

>>> Chi tiết sản phẩm Khẩu trang lọc bụi có van thở 3M 8822

Vì sao chọn khẩu trang phòng độc lao động 3M 8822 do PCCC An Phúc Cung cấp?

Giá thành rẻ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Có tem kiểm tra chính hãng

Thông tin hướng dẫn, lưu ý cụ thê chi tiết từng loại bình cho khách hàng.

Tư vấn đúng, đủ, an toàn cho khách hàng.

Không chèo kéo sản phẩm cao không đúng nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ mua hàng tại PCCC An Phúc

Mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng, mới 100%, đúng xuất xứ và tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giá tốt nhất thị trường, cùng giải pháp hoàn hảo nhất.

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ cao, được đào tạo liên tục và trải qua các cuộc thi, kiểm tra trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ, an toàn khi đạt tiêu chuẩn.

Đổi sản phẩm mới 100% ngay nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

CÔNG TY TNHH AN PHÚC – THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com 
☎ Hotline: 0938 100 114 (có zalo)

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN SẢN PHẨM THIẾT BỊ PCCC AN PHÚC

☎ 0938100114 – 028 2248 0969

PCCC AN PHÚC luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn trong lĩnh vực PCCC, bình chữa cháy các loại, gia công bảng báo phòng cháy chữa cháy bằng những giải pháp thực tế với chi phí tiết kiệm tối ưu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *