0933801891
1
Bạn cần hỗ trợ?

Xem ngay vận mệnh 12 cung hoàng đạo trong tháng 3/2018

“Cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó.”

Với 12 cung hoàng đạo trong tháng 3 này như thế nào? Bạn cùng xem qua nhé

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tháng 3 là tháng vô cùng may mắn về chuyện tài chính đối với Bạch Dương. Bạn nhận được nhiều khoản thu nhập thêm, cộng thêm với khoản thưởng nóng trong công việc của mình khiến bạn vô cùng hồ hởi. Nhớ là, nếu có ý định thay công việc thì đây cũng là thời điểm hợp lý nhé. Nhớ là tư vấn ý kiến của người thân, bạn bè trước khi đưa ra quyết định quan trọng. 

Tháng 3/2018, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo biến động ra sao?-1

 Tinh thần sức khỏe ổn định, không có gì biến động. Chỉ nhắc nhở bạn một điều là phải duy trì lại chế độ tập thể dục đều đặn. 

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có phần trục trặc. Nhớ là có đôi chút mâu thuẫn thì phải giải quyết nhanh chóng, đừng để mọi chuyện đi quá xa, cả hai sẽ càng nghiêm trọng tình trạng hơn đó. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

12 cung hoàng đạo báo tin vui với bạn. Bạn và người ấy vô cùng hạnh phúc, vui vẻ. Cả hai đang trong giai đoạn ngọt ngào của tình yêu. Nếu có ý định tiến xa hơn thì tốt hơn cả hai hãy tính chuyện tương lai đi nhé. Đưa nhau về ra mắt gia đình là một hình thức tốt để chứng minh tình yêu của cả hai. 

Công việc có nhiều biến động, có lúc khó khăn bị sếp quở trách. Nhưng đừng vì đó mà nản lòng vì bên cạnh bạn luôn có những người đồng nghiệp vô cùng yêu thương, quý mến bạn. Họ sẵn sàng xả thân giúp đỡ bạn, nên đây quả thực là một môi trường bạn nên gắn bó.

Chuyện tình yêu không có gì biến động. Bạn cũng nên nhớ rằng, đừng vì nóng vội chưa có người yêu mà vội vàng nhé. Nhân duyên sẽ tự đến. 

Làm kem bằng bình chữa cháy của thánh ăn vụng nơi công sở
Làm kem bằng bình chữa cháy của thánh ăn vụng nơi công sở

>>> Ngưu yêu mà có khó khăn thì cũng biến khó khăn thành đồ ăn à, coi ngay nhé bé Ngưu Cách làm kem từ bình chữa cháy CO2 kia kìa. Làm đi cho tụi bạn nó lé mắt chơi.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc của Song Tử trong tháng 3 này vô cùng vất vả. Bạn đang cảm thấy chán nản vì phải đối diện với công việc khó khăn, thử thách, có lúc nản chí muốn bỏ luôn. Nhắc nhở Song Tử, công việc nào cũng sẽ có khó khăn, quan trọng là tinh thần và trách nhiệm. Nếu thu nhập vẫn ổn, hãy cố gắng gắn bó vì không có cái gì dễ dàng mà lại có nhiều tiền cả. 

Tháng 3/2018, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo biến động ra sao?-2

Chuyện tình cảm ổn định, người ấy luôn yêu thương và quan tâm bạn. Nhưng cũng nên tính toán chuyện tương lai đi là vừa, đừng cứ để mọi thứ bình yên, người ấy không thể chờ đợi và đoán ý của bạn đâu. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn cần phải chuyên tâm tập thể dục, đi bộ nhẹ nhàng cũng được. Gần đây, bạn ngủ nghỉ không điều độ, cà phê, chất kích thích quá nhiều khiến cho dạ dày bị đau lại. Cố gắng bỏ cà phê đi nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm trong tháng 3 của Cự Giải có một chút sóng gió, hiểu lầm. Nguyên nhân là vì bạn có qua lại với người bạn thân khác giới mới ở xa về. Chỉ là chuyện tình bạn nhưng người ấy không thể hiểu cho bạn được vì bạn chưa từng nhắc đến người này. Bạn nên là người xuống nước, năn nỉ người ấy để mối quan hệ không rạn nứt nhé.

Tình hình tài chính có vẻ bất ổn. Càng về cuối tháng bạn tiêu tiền càng hăng, trong khi lương thì chưa tới. Thậm chí bạn phải đi vay đó. Cố gắng tiết chế lại nếu không muốn tiền khô cháy túi. 

Công việc cũng không được thuận lợi nhưng nhớ là, có khó khăn hãy  nhờ đồng nghiệp giúp đỡ. Họ là những người  bạn tốt luôn ủng hộ và quan tâm bạn. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử được giao thêm nhiệm vụ trong tháng này nhưng đừng vì điều đó mà nghĩ mình bị áp lực thêm, bị bổ đầu nhé. Công việc được giao toàn là những việc quan trọng chứng tỏ sếp đánh giá bạn rất cao. Bạn nên cân nhắc tình hình để quyết định. Hãy làm việc hết công sức và đầy tinh thần trách nhiệm. 

Tháng 3/2018, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo biến động ra sao?-3

Tình cảm của bạn với người ấy không tốt. Nguyên nhân chính vì trong lòng bạn vẫn còn nhớ nhung người cũ. Thi thoảng người mới có hành động không phải khiến bạn muốn so sánh với người cũ và điều này đã buột miệng nói ra. Người ấy ghen tuông, khó chịu với bạn làm cho tình trạng cả hai vô cùng căng thẳng. 

Sức khỏe ổn định. 12 cung hoàng đạo tuyên dương tinh thần thể dục thể thao của bạn. Cố gắng duy trì chế độ ăn uống điều độ, tập thể dục đều đặn này nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cố chấp, bảo thủ, bạn không chịu lắng nghe ý kiến của người thân, gia đình, những người đi trước. Thế nên, trong công việc bạn hay mắc sai lầm. Cần rút kinh nghiệm sâu sắc. Tốt hơn hết, bạn hãy biết lắng nghe, biết đâu là đúng, đâu là sai để làm việc cẩn trọng. 

Chuyện tình cảm không có gì biến động. Những người độc thân lưu ý, tháng 3 không phải là tháng đẹp để bạn tìm kiếm người yêu đâu nhé. Cứ để cho mọi thứ tự nhiên, rồi người ấy sẽ sớm xuất hiện thôi. 

Tháng 3/2018, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo biến động ra sao?-4

Tài chính ổn định. Xử Nữ đã bắt đầu có ý thức tiết kiệm hơn rồi đó. Bạn nên nhớ, đâu mới là việc bạn cần làm. Đừng có mua bừa rồi lại vứt đó không dùng đến. Hãy yêu thương bản thân hơn bằng việc sắm sửa vài món đồ hè đẹp đi nhé. 

>>> Xử Nữ hay bị gạt vì thương người nè, thì phải xem ngay Cách phân biệt Grab xe ôm thật giả để không bị thiệt thòi nha, thương Xử Nữ lắm.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Tình cảm không thực sự ngọt ngào nhưng nếu bạn yêu thương, quan tâm người ấy hết lòng thì cả hai cùng phải cố gắng nhé. Gia đình người ấy không thích bạn sau dịp tết vừa rồi về gặp gỡ. Hãy chứng minh cho họ thấy, bạn yêu thương chân thành, hết lòng vì người ấy. Chỉ cần người ấy cũng dành tấm chân tình cho bạn thì thời gian sẽ minh chứng tất cả.

Công việc bận rộn khiến bạn không còn thời gian quan tâm tới người ấy nhiều. Cũng có lúc bạn áp lực tưởng chừng muốn từ bỏ tất cả. Chỉ cần bạn cố gắng hơn một chút thì giai đoạn khó khăn này sẽ qua nhanh thôi. 

Tài chính ổn định. Bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá, giúp cho bạn rất nhiều trong tương lai. Cố gắng chi tiêu hợp lý hơn nhé. Nếu có tiền, trong thời gian tới có thể tính chuyện làm ăn, đầu tư thêm đó. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc tháng này gặp một số trục trặc. Nhưng đừng vì thế mà nản lòng. Bạn hãy giữ thái độ hòa khí, thân thiết với một vài đồng nghiệp bạn cảm thấy có thể tin cậy để lúc khó khăn có thể nhờ đến họ. Lúc nào cũng cần phải có bạn thân dù là đi làm hay trong cuộc sống.

Tình cảm có chút rạn nứt vì vấn đề kinh tế. Bạn phải lo việc trang trải cuộc sống nhưng người ấy thì lại chẳng chịu tiết kiệm chi tiêu nên đâm bực tức. Phải có một cuộc nói chuyện thẳng thắng để cả hai rút kinh nghiệm, tính chuyện tương lai một cách nghiêm túc. 

Tháng 3/2018, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo biến động ra sao?-5

Tháng này, bạn phải chi tiêu nhiều vào cuối tháng vì tự nhiên có vài người bạn cũ gặp mặt và bạn phải là người chi trả cho các mối quan hệ này. Không sao cả, có đi có lại mà đúng không Bọ Cạp?

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Trong tháng này biến động về chuyện tình cảm là điểm nhấn trong cuộc sống của Nhân Mã. Bạn có thể sẽ đưa ra quyết định dứt khoát cho “sự sống” của mối quan hệ hiện tại. Nếu là từ bỏ, Nhân Mã nhất định không nên vì một vài lời ngọt ngào, níu kéo của đối phương mà yếu lòng, bởi như vậy người khổ sở sẽ lại là bạn mà thôi. Tình hình công việc bận rộn, gặp nhiều khó khăn khiến cho Nhân Mã khá đau đầu. Cuối tháng, mọi chuyện có vẻ ổn hơn.

Tuy nhiên điều này đồng nghĩa với việc sức khỏe của Nhân Mã cũng đi xuống vì nhiều đêm thức trắng. Phương diện tài chính của Nhân Mã trong tháng này được đánh giá là ổn định. Bên cạnh công việc chính, bạn có nhận thêm vài dự án bên ngoài nên bù đắp cho việc thiếu thốn giấc ngủ thì túi tiền có phần đầy hơn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tháng 3 này là tháng may mắn trong công việc đối với Ma Kết. Bạn được đánh giá cao và có cơ hội được thăng quan tiến chức, hoặc được giao cho những dự án quan trọng. Cố gắng phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm cũng như năng lực của mình nhé.

Chuyện tình cảm khiến bạn vô cùng yên tâm. Dù có kẻ muốn phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp của hai bạn nhưng cả hai rất tin tưởng nhau. Người ấy không vì kẻ thứ ba mà nghi ngờ bạn. Hãy duy trì tình cảm này và trân trọng đi đến cuối cùng nhé.

Tài chính cần phải có một kế hoạch chi tiêu ổn định hơn. Nhớ là, việc gì cần thì hãy tiêu, không thì bớt lại để lo việc khác quan trọng hơn nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc bế tắc khiến Bảo Bình nản lòng. Bạn mệt mỏi vì bao nhiêu áp lực đều dồn lên đầu bạn. Hãy tư vấn ý kiến của đồng nghiệp và nhờ sự giúp đỡ của họ, thậm chí là sếp xem sao nhé. Đừng tự một mình rồi lại khổ tâm.

Sức khỏe là điều bạn cần quan tâm nhé. Bệnh dạ dày đã bị từ lâu nhưng không kiên trì chữa trị lại còn cà phê suốt ngày khiến tình hình càng thêm nặng. Hôm nay nên lưu ý ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ và nếu có thể thì dành thời gian đi khám, uống thuốc lấy lại tinh thần đi là vừa. 

Tháng 3/2018, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo biến động ra sao?-6

Chuyện tình cảm của người ấy và bạn đang ở mức ổn định. Dù công việc có bận thế nào thì cũng cố gắng sắp xếp một khoảng thời gian nhất định ở bên cạnh người ấy nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tình hình tài chính tháng 3 này đói với song Ngư thực sự khó khăn. Bạn đã tiêu pha quá đà tháng du xuân để bây giờ phải đi vay mượn. Cố gắng có kế hoạch một cách nghiêm túc đi nhé. Cứ đi vay thế này, ngại bạn bè lắm đó.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng đang trên đà rạn nứt. Người ấy và bạn có nhiều hiểu lầm, thậm chí bạn nghi ngờ họ có mối quan hệ bên ngoài.

Thế nên, bạn rất bực tức, khó chịu và thực sự không muốn tiếp tục. Nếu không thể đến được với nhau, yêu đương mệt mỏi thì tốt hơn hết nên dừng lại, đừng làm lãng phí thời gian của nhau nữa nhé.

Sức khỏe không thực sự tốt. Hãy nhớ, tập thể dục, ăn uống, ngủ nghỉ điều độ là việc bạn cần làm nhất trong giai đoạn này. Nếu không, bạn sẽ bị stress nặng đó. 

XEM THÊM CÁC TIN HỮU ÍCH CHO BẠN

>> So sánh công dụng bình chữa cháy bột, bình CO2 và bình foam như thế nào?

>> 5 Vụ cháy nhà mà khiến ai cũng kinh hoàng ám ảnh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *